แอดมิน

Jan 22, 20201 min

ขนมปังบรรจุกล่อง 'ปังสยาม' เลือกเครื่องพิมพ์วันเดือนปีผลิต วันหมดอายุ ระบบอิ้งเจ็ทพริ้นเตอร์

ขนมปังบรรจุกล่อง 'ปังสยาม' เลือกเครื่องพิมพ์วันเดือนปีผลิต วันหมดอายุ ระบบอิ้งเจ็ทพริ้นเตอร์ภายใต้แบรนด์ Linx จากประเทศอังกฤษ

บริษัท สยามรุ่งเรืองฟู้ดแอนด์เบเกอรี่ จำกัด เป็นโรงงานผลิต ขนมปัง-เบเกอรี่-เค้ก ดำเนินงานมากว่า 40 ปี ภายใต้แบรนด์ มิสเตอร์เบรด และมีบริษัทในเครือคือ บริษัท ปังสยาม พ.ศ.2515 จำกัด มีหน้าร้านภายใต้ชื่อ ปังสยาม 16 สาขา ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล และร้านอาหารชื่อ "อีสาน-ญวน"สาขาพอร์โต้ชีโน่

โรงงานขยายกำลังการผลิต โดยเลือกเครื่องพิมพ์อิ้งเจ็ตพริ้นเตอร์อุตสาหกรรม ภายใต้แบรนด์ Linx จากประเทศอังกฤษ พร้อมสายพานลำเลียงขนาดเล็ก ใช้สำหรับพิมพ์วันเดือนปีผลิต วันหมดอายุ และเลขรหัสของกะทำงาน บนตำแหน่งข้างกล่องบรรจุภัณฑ์ โดยใช้น้ำหมึกของ Linx 1014 โดยลักษณะเด่นของเครื่องพิมพ์อิ้งเจ็ตท์พริ้นเตอร์ของ Linx คือ คุณภาพของข้อความหรือตัวอักษร พิมพ์ได้คมชัดสวยงาม ค่าใช้จ่ายการพิมพ์ต่อชิ้นต่ำ เครื่องสามารถใช้งานง่าย เครื่องสามารถพิมพ์ได้สูงสุด 6 บรรทัด หมึกที่ใช้พิมพ์ติดได้ดีและไม่เลอะเลือน หัวพิมพ์หมึกไม่ตัน และ down time หรือระยะเวลาเครื่องพิมพ์ขัดข้องน้อยมากๆ หากเปรียบเทียบกับเครื่องพิมพ์ยี่ห้ออื่น

โรงงานผลิตที่สะอาด คุณภาพที่เป็นเลิศ และ บุคลากรและสุขลักษณะผู้ปฏิบัติงานที่เป็นไปตามกฏ เราเชื่ออย่างมั่นใจว่า ผู้บริโภคจะได้ทานขนมปังที่สะอาด ปลอดภัย และ อรอ่ยอย่างแน่นอน !

#ขนมปังสยาม #ขนมปัง #เครื่องพิมพ์วันเดือนปีผลิต #Linx

ผู้เขียนบทความ

แอดมิน

    1100
    2