แอดมิน

Apr 20, 20201 min

ครองแครงอัญชันน้ำกะทิ บรรจุถ้วยพร้อมรับประทาน | เครื่องพิมพ์วันเดือนปีผลิต วันหมดอายุ

ขนมไทย คือ อาหารหวานของอาหารไทย ซึ่งลักษณะ ขนมไทย จะมีความหวานจากน้ำตาล ความมันจากกะทิ เป็นหลัก โดยมีส่วนผสมของวัตถุดิบจากธรรมชาติ เช่น แป้ง ไข่ไก่ ไข่เป็ด เนื้อผลไม้ต่างๆ เช่น ลูกตาล ลูกชิด มะพร้าว กล้วย โดยเทคนิคการทำขนมไทย ส่วนมากจะเป็นการนึ่ง การต้ม เป็นหลัก

‘’ครองแครงอัญชันกะทิสด” ถือเป็นขนมไทยที่คนนิยมทานกันมากอีกเมนู มีลักษณะคล้ายตัวหนอน เนื้อสัมผัสเหนียวนุ่ม สีฟ้าน่ารับประทาน พร้อมกะทิหอมหวาน เพิ่มสีสันให้น่ารับประทานด้วยอัญชัน อร่อยติดใจทุกคำที่ได้ทานแน่นอน

ขนมไทยมีวิธีการทำที่ไม่ยาก แต่ต้องพิถีพิถันในทุกๆขั้นตอนของกระบวนการทำ เพื่อให้ได้ขนมที่อร่อยและน่ารับประทาน ปัจจุบันขนมไทยหาทานได้ง่ายดายตามร้านสะดวกซื้อ มีให้ซื้อให้เลือกทานได้หลากหลายเมนู แน่นอนว่าผู้ผลิตต้องมีการพิมพ์วันเดือนปีที่ผลิต วันหมดอายุให้ชัดเจนบนแพคเกจจิ้ง

การเลือกเครื่องพิมพ์ที่ดี ใช้งานง่าย ให้ความสวยงามในคุณภาพหารพิมพ์และยังช่วยประหยัดของสิ้นเปลืองอย่างหมึกและตัวทำละลายได้เป็นอย่างดี คงหนีไม่พ้นเครื่องพิมพ์ Inkjet ยี่ห้อ Linx | Linx continuous inkjet printer model 8900 เป็นเครื่องพิมพ์อิงเจ็ท นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ซึ่งในประเทศไทยมีบริษัทยักษ์ใหญ่ชั้นนำหลายๆเจ้า เลือกนำมาให้ในกระบวนการผลิต ด้วยเป็นเครื่องพิมพ์ที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ผลิตนั่นเอง

ผู้เขียนบทความ

นภัสวรรณ ไหมทอง

Napatsawan@ptasia.biz

    270
    4