แอดมิน

Apr 24, 20201 min

สเปรย์ล้างมือ ฆ่าเชื้อโควิด-19 สูตรฆ่าเชื้อโรค 99.99 % CURESYS Hand Sanitizer Spray

เครื่องพิมพ์วันเดือนปีผลิต วันหมดอายุ สำหรับสเปรย์ล้างมือ ฆ่าเชื้อโควิด-19 สูตรฆ่าเชื้อโรค 99.99 % CURESYS Hand Sanitizer Spray ด้วยระบบพิมพ์เทอร์มอล อิ้งเจ็ตพริ้นเตอร์ ยี่ห้อ HSAJET จากประเทศเดนมาร์ก

เครื่องพิมพ์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ผลิตได้ในสถานการณ์ที่ต้องปรับตัว

ในสถานการณ์ของโรคระบาดที่มีชื่ออยู่โลกออนไลน์ตลอดทุกวัน และยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นอย่าง “ไวรัสโคโรนา” หรือ “โควิด-19” ทำให้ใครหลายคนเป็นกังวล และคอยติดตามข่าวสารกันอยู่ตลอดถึงจำนวนผู้ติดเชื้อ อัตราการเสียชีวิต แม้ว่าอาการโดยทั่วไปจะดูเหมือนเป็นเพียงไข้หวัดธรรมดา แต่ที่กลัวกันทั่วโลกเป็นเพราะเชื้อไวรัสนี้เป็นสายพันธุ์ใหม่ที่ยังไม่มียาปฏิชีวนะตัวไหนที่สามารถรักษาให้หายได้โดยตรง การรักษาเป็นไปแบบประคับประคองตามอาการเท่านั้นนอกจากนี้ อันตรายที่ทำให้เสี่ยงถึงชีวิต จะเกิดขึ้นเมื่อระบบภูมิต้านทานโรคของเราไม่แข็งแรง หรือเชื้อไวรัสเข้าไปทำลายการทำงานของปอดได้ จนทำให้เชื้อไวรัสแพร่กระจายลุกลามมากขึ้น รวดเร็วขึ้น รวมไปถึงการป้องกันตัวเองให้รอดพ้นจากการติดเชื้ออันตรายนี้คือการป้องกันด้วยการล้างมือบ่อย ๆ ด้วยน้ำสบู่ หรือ แอลกอฮอล์ ความเข้มข้น 70% ขึ้นไป ทำให้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับแอลกอฮอล์มีความต้องการในตลาดสูง

ทำให้ผู้ผลิตจำนวนหลาย ๆ รายได้เร่งเห็นถึงโอกาสในการสร้างผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อขึ้นเพื่อสนองความต้องการของตลาดที่เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว และรวมไปถึงความวิตกกังวลของมนุษย์ที่ต้องการหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถป้องกันและฆ่าเชื้อโรคได้ไม่มากก็น้อยเพื่อความปลอดภัย ทั้งนี้เครื่องพิมพ์วันที่วันหมดอายุจึงมีความจำเป็นอย่างมากที่นำเข้ามาประกอบการผลิต เนื่องจากสินค้าจะออกสู่ท้องตลาดได้ต้องมีการระบุวันที่วันหมดอายุ ทำให้เครื่องพิมพ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุดในเวลานี้คือ เครื่องพิมพ์ระบบ TIJ ยี่ห้อ HSAJet printer ที่สามารถติดตั้งได้รวดเร็ว ประหยัดเนื้อที่ในการติดตั้ง สามารถใช้งานง่าย รวมถึงยังใช้ต้นทุนต่ำ เครื่องสามารถพิมพ์ให้ความละเอียดสูงสุด ได้ถึง 600 dpi สปีดสูงได้ถึง 306 m./min ทำให้มีความคมชัดสูง

ผู้เขียนบทความ

พลอยไพลิน ตั้งบรรเจิดสุข

Ployphilin@ptasia.biz

    630
    3