แอดมิน

Dec 3, 20201 min

เครื่องพิมพ์วันเดือนปีผลิต วันสิ้นอายุ เลขรหัส ระบบฮ็อตสแตมปิ้งกึ่งอัตโนมัติ

Foot Switch Hot Stamping Foil Printer | เครื่องพิมพ์ฮ็อตฟอยล์พริ้นเตอร์กึ่งอัตโนมัติ ชนิดเท้าเหยียบ

เครื่องพิมพ์วันเดือนปีผลิต วันหมดอายุ เลขรหัส ระบบพิมพ์ฮ็อตแสตมปิ้งฟอยล์ ชนิดเท้าเหยียบกึ่งอัตโนมัติ เป็นเครื่องพิมพ์วันเดือนปีผลิต วันหมดอายุ ต้นทุนต่ำเหมาะสำหรับอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) สามารถพิมพ์ได้บนบรรจุภัณฑ์ที่เป็นกล่องกระดาษ ถุงพลาสติก ถุงฟอยล์ ผ้า ยาง ซิลิโคน ป้ายหรือฉลากสินค้า มีระบบควบคุณอุณหภูมิความร้อนหรือเทอร์โมสตัท ใช้ตั้งเวลาพิมพ์อัตโนมัติหรือใช้เหยียบในการสั่งพิมพ์ ซึ่งเลือกวิธีการสั่งงานได้ และมีไกด์ปรับตำแหน่งการพิมพ์ให้ตรงทุกตำแหน่งในการพิมพ์อีกด้วย

การปรับระดับความร้อน – ตัวเครื่องมีเทอร์โมสตัทเพื่อควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ เนื่องจากแต่ละชิ้นงาน อาทิเช่น กระดาษ ถุงพลาสติก หนัง ยาง ซิลิโคน หนัง หรือ ถุงฟอยล์ ระดับความร้อนที่ใช้ในการพิมพ์อาจมีความแตกต่างกัน ดังนั้นการปรับอุณหภูมิอย่างเหมาะจึงมีความจำเป็นเป็นอย่างมาก และเมื่อเราตั้งอุณภูมิที่เหมาะสมได้แล้ว เครื่องจะรักษาระดับความร้อนหรืออุณหภูมิให้คงที่ เพื่อให้คุณภาพการพิมพ์ออกมาสวยงามทุกชิ้นงาน

เครื่องพิมพ์ฮ็อตฟอยล์พริ้นเตอร์ระบบเท้าเหยียบนี้ ใช้สำหรับพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ พิมพ์วันสิ้นอายุ พิมพ์รหัสสินค้า และพิมพ์เครื่องหมายการค้าต่างๆ ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์หลัก

ผ้าหมึกพิมพ์หรือฮ็อตฟอยล์ริปบอน มีหน้ากว้าง 25 มิลลิเมตรและ 30 มิลลิเมตร โดยความยาวคือ 122 เมตร เป็นเครื่องพิมพ์ต้นทุนต่ำ การใช้งานง่ายและไม่ต้องการการดูแลมากมาย

ตัวอักษรทองเหลืองที่แถมไปกับเครื่องพิมพ์ มีให้พร้อมสำหรับการนำไปใช้งาน โดยมีขนาดความสูงของตัวอักษร 2 และ 3 มิลลิเมตร และหากต้องการสั่งเพิ่มนอกจากชุดที่แถมไปกับเครื่องพิมพ์ สามารถสั่งได้เช่นกัน

หากคุณกำลังมองหาเครื่องพิมพ์วันเดือนปีผลิต วันหมดอายุ เลขรหัส บนสินค้าของท่าน ทั้งอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม ยา บรรจุภัณฑ์ เครื่องหนัง สำหรับผู้เริ่มกิจการ หรือ ธุรกิจเอ็มเอ็มอี เครื่องพิมพ์ฮ็อตฟอยล์ระบบเท้าเหยียบ เหมาะเป็นอย่างยิ่ง

และหากท่านมีข้อสอบถามเพิ่มเติม แอดไลน์ไอดีของบริษัทได้นะครับ ไลน์ @ptasia

    2250
    6