แอดมิน

Apr 22, 20201 min

เครื่องพิมพ์ Linx Inkjet prirter สำหรับพิมพ์วันเดือนปีผลิต วันหมดอายุ | บิสกิต ขนมขบเคี้ยวยามว่าง

เครื่องพิมพ์ Linx Inkjet prirter model 8920 จากประเทศอังกฤษ สำหรับพิมพ์วันเดือนปีผลิต วันหมดอายุ ด้วยระบบอิ้งเจ็ทพริ้นเตอร์ | บิสกิต ขนมขบเคี้ยวยามว่าง

บิสกิต biscuit เป็นคำที่ใช้เรียกขนมอบชนิดต่าง ๆ โดยทั่วไปจะเป็นผลิตภัณฑ์อาหารที่ทำจากแป้งประกอบอาหาร คำดังกล่าวใช้กับผลิตภัณฑ์สองชนิดที่ไม่เหมือนกันในอเมริกาเหนือ เครือจักรภพแห่งประชาชาติ และยุโรป

ขนมปังอบปัจจุบันมีค่อนข้างหลากหลาย เช่น บิสกิตเคลือบช็อกโกแลตนม บิสกิตไส้ครีมกาแฟ บิสกิตสอดไส้ชีส แยมบลูเบอรี่ แยมสตรอเบอร์รี่ ซึ่งจัดอยู่ในประเภทขนมขบเคี้ยว หรือ ของขบเคี้ยว เป็นขนมที่รับประทานยามว่างที่มีชิ้นเล็ก ทานง่ายทานได้ทุกสถานที่ทุกเวลา ขนมขบเคี้ยวพบได้ทั่วโลกเป็นรูปแบบของอาหารที่ไม่ได้เป็นมื้อหลักของวัน แต่หมายถึงอาหารที่มีไว้เพื่อระงับความหิวระหว่างมื้อ และให้พลังงานแก่ร่างกายได้เล็กน้อย อาจอ้างอิงถึงอาหารที่ใช้บริโภคระหว่างมื้อเพื่อเป็นความสนุกสนานในการลิ้มรสชาติ

เครื่องพิมพ์ยี่ห้อ Linx จากประเทศอังกฤษ เป็นผู้นำเรื่องเครื่องพิมพ์เพิ่มเติมลงบรรจุภัณฑ์ อาทิ เครื่องพิมพ์อิ้งเจ็ทพริ้นเตอร์อุตสาหกรรม เครื่องพิมพ์ข้างกล่อง เครื่องพิมพ์เทอร์มอลอิ้งเจ็ทพริ้นเตอร์ เครื่องเลเซอร์มาร์กกิ้ง และเครื่องพิมพ์เทอร์ ทรานเฟอร์ โอเวอร์พริ้นเตอร์

ผู้เขียนบทความ

ดวงพร เชยอรุณ

Duangporn@ptasia.biz

    220
    4