แอดมิน

Dec 30, 20191 min

เครื่องซีลปิดฝาฟอยล์ 'ซอสพริก' ตราม้าบิน

Updated: Jan 10, 2020

ผลิตภัณฑ์ภายใต้สัญลักษณ์ ตรา “ม้าบิน” ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันโดยตรงจากแหล่งเพาะปลูก พร้อมทั้งยังโดดเด่นด้านรสชาติที่อร่อยและกลมกล่อม โดยเฉพาะ "ผลิตภัณฑ์ซอสพริกตราม้าบิน" รสชาติทีอร่อยและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวถูกปากคนไทยมากว่า 50 ปี กลุ่มผลิตภัณฑ์สัญลักษณ์ ตรา “ม้าบิน” ภายใต้ สโลแกน "ม้าบิน ผลิตภัณฑ์ที่มืออาชีพเลือกใช้" จึงให้ความมั่นใจได้ถึงความสะอาดและปลอดภัย เพราะบริษัทใส่ใจในทุกขั้นตอนของการผลิต ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อคุณภาพที่ดีของผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐานสากลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น HACCP, HALAL FOOD, GMP, THAILAND TRUSTED QUALITY ตลอดจนการันตีความอร่อยจาก "เปิบพิสดาร โดยแม่ช้อยนางรำ" บริษัทยังก้าวพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเข้าสู่ระบบ ISO 22000 อันเป็นมาตรฐานสากลที่สำคัญสำหรับธุรกิจอาหาร ในด้านความปลอดภัยของอาหารสู่ผู้บริโภค

จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จึงมีการแนวความคิดในการป้องกันการเสียหายจากการขนส่ง และการเคลื่อนย้ายสินค้า เนื่องจากอาจมีบางครั้งที่สินค้าบรรจุอยู่ในกล่องลูกฟูก (outer box) จะมีการโยนของพนักงาน ทำให้มีการรั่วซึมของผลิตภัณฑ์ได้ และประเด็นที่สำคัญคือ ภายใต้แบรนด์ 'ม้าบิน' ที่มีชื่อเสียง มักจะถูกการลอกเลียนผลิตภัณฑ์

เครื่องซีลปิดฝาฟอยล์ (Induction Cap Sealing) ภายใต้แบรนด์อันดับต้นของโลก 'Enercon' ได้ถูกพิจารณาเข้ามาช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวเบื้องต้น โดยนอกจากจะช่วยปัญหาดังกล่าวข้างต้นแล้ว ปกติที่เคยเกิดเป็นงานคอขวด (ฺ Bottleneck Process ) ของขบวนการผลิต ก้อสามารถช่วยลดปัญหาลงได้ เครื่องซีลปิดฝาฟอยล์ รุ่นที่ทาง พีที เอเซีย ได้นำเสนอกับทาง 'ม้าบิน' คือ 'super seal TOUCH' เนื่องจากหน้าจอเป็นทัชสกีน ทำให้การใช้งานง่ายสำหรับพนักงาน และความเร็วของรุ่น super seal TOUCH เหมาะสมกับขบวนการผลิต โดยหัวเครื่องซีลปิดฝาฟอยล์นี้เป็นชนิดหัวซีลเรียบ (flat sealing head)

ผู้เขียนบทความ

แอดมิน

    780
    3