แอดมิน

Apr 28, 20201 min

“มาส์คหน้า” ขั้นตอนบำรุงผิวที่ละเลยไม่ได้ของสาวๆ (และหนุ่มๆ) ผลิตเมื่อไหร่ หมดวันไหน

“มาส์คหน้า” ขั้นตอนบำรุงผิวที่ละเลยไม่ได้ของสาวๆ (และหนุ่มๆ) ผลิตเมื่อไหร่ หมดวันไหน

สังเกตที่หลอดผลิตภัณฑ์จะมีวันที่ผลิต และวันหมดอายุ และเลขรหัสโดยใช้เครื่องพิมพ์Linx continuous inkjet printer model 8900รับรองการพิมพ์ได้ถึง 6 บรรทัด สปีดสูงสุดที่ 7.28 m/s หรือที่ 436.8 เมตร/นาที สำหรับพิมพ์ที่ 1 บรรทัด ซึ่งเป็นสปีดที่สูงมาก สามารถพิมพ์ชิ้นงานได้ถึง 1,000 กว่าชิ้น/นาทีเลยทีเดียว ส่งผลให้ผู้ผลิตสามารถผลิตสินค้าออกสู่ตลาดได้เร็วและทันต่อความต้องการของผู้บริโภคอย่างแน่นอน

แค่ทาครีมบำรุงไม่พอเหรอ แถมบางวันยังลืมทาบ้างไม่ทาบ้างด้วยซ้ำ แต่สาวๆ หารู้ไม่ว่าการมาส์ก 1 ครั้ง เทียบเท่ากับการบำรุงหน้าด้วยสกินแคร์ทั้งเดือนเลยนะ ไม่อยากเชื่อว่า “การมาส์กหน้า” จะดีขนาดนี้เลย เพราะการมาส์กหน้าถือเป็นทางด่วนทางลัดสำหรับสาวหน้าพังที่ต้องการเยียวยาบำรุงใบหน้าแบบเร่งด่วน ผิวดีขึ้นรวดเร็วทันใจแต่ก็ห้ามละเลยการใช้สกินแคร์เด็ดขาด ไปดูข้อดีของการมาส์กหน้าคือ คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวสะอาดสดใส ปรับสีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ รูขุมขนกระชับขึ้น ลดความหย่อนคล้อยผิวกระชับขึ้น

เครื่องพิมพ์ Linx continuous inkjet printer model 8900 จากประเทศอังกฤษ สามารถพิมพ์ระบุเลขรหัส ได้สวยงามและกำลังการผลิตที่ค่อนข้างสูง ผู้ผลิตจึงต้องหาเครื่องพิมพ์ที่ทันต่อความต้องการนั่นเอง

ผู้เขียนบทความ

ดวงพร เชยอรุณ

Duangporn@ptasia.biz

    270
    3