top of page

น้ำจิ้มสุกี้ ถูกพิมพ์วันที่ผลิต/วันหมดอายุ Lot Number ด้วยเครื่องพิมพ์อิ้งเจ็ทพริ้นเตอร์อุตสาหกรรม

Updated: Jan 14, 2020


น้ำจิ้มสุกี้ ถูกพิมพ์วันที่ผลิต/วันหมดอายุ Lot Number ด้วยเครื่องพิมพ์อิ้งเจ็ทพริ้นเตอร์อุตสาหกรรม (Continuous Inkjet Printer, CIJ)


ในปัจจุบันสินค้าอุปโภคบริโภค ต้องมีการระบุ วันที่วันหมดอายุบนผลิตภัณฑ์ให้ชัดเจน เพื่อแจ้งให้ผู้บริโภคทราบถึงวันที่วันหมดอายุ ของผลิตภัณฑ์นั่นๆ ในระบบการผลิตจึงมีความต้องการเครื่องพิมพ์วันที่ วันหมดอายุ อย่างมากเพื่อที่จะทำการพิมพ์วันที่วันหมดอายุลงบนผลิตภัณฑ์


น้ำจิ้มสุกี้ก้เช่นกัน ก่อนที่ผู้ผลิตจะนำสินค้าออกสู่ตลาดจะต้องมีการ พิมพ์วันที่วันหมดอายุเสียก่อนที่จะส่งสินค้าออกไปสู่ท้องตลาด แต่การพิมพ์วันที่วันหมดอายุ จะทำอย่างไรให้มั่นใจว่าวันที่ ที่พิมพ์ลงไปจะติดอยู่บนผลิตภัณฑ์ ไม่สามารถลบออกหรือโดนน้ำแล้วหลุดลอกเลือนหายไป เป็นสิ่งที่ทางผู้ผลิตเกิดความกังวนมากเนื่องจาก การพิมพ์วันที่วันหมดอายุก่อนหน้านี้ ทางผู้ผลิตพิมพ์ลงบนสติกเกอร์แล้วน้ำมาติดบนขวดน้ำจิ้ม ทำให้เกิดการหลุดลอก เลือนหายไป ทางผู้ผลิตจึงต้องการ แก้ไขปัญหานี้ให้หมดไป


ทางพีที เอซีย จึงได้มีการแนะนำเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตวันหมดอายุ Lot Number ยี่ห้อ Linx CIJ Printer, Linx 8920 เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า เนื่องจากเครื่องพิมพ์ระบบ CIJ สามารถพิมพ์ได้ทุกพิ้นผิว สะดวกต่อการใช้งาน สามารถพิมพ์ลงบนขวดน้ำจิ้มสุกี้ได้ โดยไม่ต้องพิมพ์ลงบนสติกเกอร์ก่อน ยังสามารถลดต้นทุนลดได้อีกทาง ทำให้ไม่เกิดการหลุดลอก หรือเลือนหายไป ลูกค้าเลยได้ไว้วางใจเครื่องพิมพ์ ยี่ห้อ Linx CIJ Printer, Linx 8920


#เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต #เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ #Linx #CIJ



ผู้เขียนบทความ

พลอยไพลิน ตั้งบรรเจิดสุข


1,099 views0 comments
bottom of page