top of page

บริษัท สาลี่ คัลเล่อร์ จำกัด (มหาชน)

ข้อมูลบริษัทฯ

บริษัท สาลี่ คัลเล่อร์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2546 โดยดำเนินธุรกิจออกแบบและผลิตเม็ดพลาสติกผสมสีและสารปรุงแต่งแบบเข้มข้น (Masterbatch), เม็ดพลาสติกผสมสีและสารปรุงแต่งสำเร็จรูป (Compound) และสีผสมพลาสติกชนิดผงสำเร็จรูป (Dry Colorants) ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำด้านสารปรุงแต่งคุณสมบัติสำหรับผลิตภัณฑ์พลาสติกทุกประเภท ในปี 2550 ได้มีการขยายธุรกิจ โดยก่อตั้ง “บริษัท โพลีเมอร์ริท เอเชีย จำกัด” เพื่อรองรับการขยายกำลังการผลิตมาสเตอร์แบตซ์ประเภทฟิลเล่อร์ (Filler Masterbatch) พร้อมทั้งได้รับอนุมัติการส่งเสริมการลงทุนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI)
 

บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมแปรรูปพลาสติกมาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี สามารถสร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถและมีประสบการณ์ในการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกกลุ่มการใช้งานอาทิเช่น Filler , Additive , Compound and Color Masterbatch เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและการขยายตัวของตลาดทั้งในและต่างประเทศได้เป็นอย่างดี และได้รับการรับรองระบบมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 จึงทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์และการบริหารงานขององค์กรอย่างเป็นมาตรฐาน

plastic pipe salee colour.png

ความต้องการลูกค้า

เครื่องพิมพ์ท่อความละเอียดสูง

โรงงานผลิตท่อ สาลี่ คัลเล่อร์ ซึ่งเป็นท่อเกรดชั้นสูงใช้เฉพาะงาน ความต้องการเบื้องต้นคือ ต้องการพิมพ์โลโก้ เครื่องหมายการค้า รายละเอียดท่อ Lot Number โดยต้องการเครื่องพิมพ์ที่สามารถพิมพ์ได้ความละเอียดไม่น้อยกว่า 300 dpi เป็นหมึกที่ยึดเกาะกับท่อได้ดี และจะต้องติดตั้งหลังเครื่อง Pipe Extruder ได้โดยไม่ใช้พื้นที่มาก ซึ่งเครื่องพิมพ์ถูกลูกค้าพิจารณาเลือกใช้เป็นระบบเทอร์มอลอิ้งเจ็ตท์พริ้นเตอร์รุ่น TIPC15 หัวพิมพ์ Premium และน้ำหมึกโซเว้นท์ เกรด SIGMA

ในวงการพิมพ์ท่อ มีหลากหลายเทคโนโลยีที่ถูกนำมาใช้ อาทิเช่น

ซึ่งระบบดังกล่าวยังมีการใช้อยู่ในปัจจุบัน แต่ความต้องการของ สาลี่ คัลเลอร์ ระบบที่กล่าวมายังไม่สามารถตอบสนองความต้องการอย่างครบถ้วน

TIPC15 Touch Controller Premium

เครื่องพิมพ์ระบบเทอร์มอลอิ้งเจ็ตท์พริ้นเตอร์ (Thermal Inkjet Printer) HP 2.5 รุ่น TIPC15 ยี่ห้อ HSAJET จากประเทศเดนมาร์ก มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 และซอฟต์แวร์การพิมพ์ OBJ InkDraw OBJ InkDraw เป็นซอฟต์แวร์ของเราที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับแอปพลิเคชันการเขียนโค้ด/การมาร์ก ด้วยคีย์เข้ารหัสลับ โซลูชันซอฟต์แวร์ HSAJET® ทั้งหมดมีคุณสมบัติที่จำเป็นสำหรับตลาดที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการเชื่อมต่อฐานข้อมูลและความสามารถในการซีเรียลไลซ์ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงการออกแบบที่ใช้งานง่าย หน้าจอ Touch Screen 15 นิ้ว

หมึกพิมพ์ Solvent Base จาก Kao Collins, USA รุ่น SIGMA ถูกเลือกนำมาใช้พิมพ์ด้วยเหตุผล

  • หมดปัญหาการอุดตันหัวพิมพ์ยาวนาน 12 ชั่วโมง

  • อายุการเก็บรักษา 24 เดือน

  • เกาะยึดกับพื้นผิวท่อได้ดี

  • หมดปัญหาเรื่องกลิ่น

  • มีสีให้เลือกใช้ 5 สี 

TIPC hsajet.jpg
bottom of page