top of page

เครื่องซีลปิดผนึกฝาฟอยล์ อีเนอร์คอน | Enercon Induction Cap Sealer


เครื่องซีลปิดผนึกฝาฟอยล์เหนี่ยวนำไฟฟ้า 'ซุปเปอร์ซีล'

เครื่องซีลปิดผนึกฝาฟอยล์เหนี่ยวนำไฟฟ้า เป็นเครื่องซีลมาตรฐานอุตสาหกรรม สำหรับการซีลปิดผนึกฝาฟอยล์ โดยอีเนอร์คอน | Enercon ถูกนำไปใช้ทั่วโลกสำหรับงานบรรจุภัณฑ์ และเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของโลก


ซุปเปอร์ซีล ถูกนำไปใช้สำหรับซีลปิดฝาฟอยล์บรรจุภัณฑ์ทั่วโลกมากกว่า 30 พันล้านชิ้น เพื่อป้องกันการรั่วไหลและรักษาความสดของสินค้า และแสดงหลักฐานการงัดแงะ


เครื่องซีลได้ถูกออกแบบด้านเครื่องกลและด้านไฟฟ้าที่เหนือกว่า ทำให้ได้รับความนิยมอันสูงสุดและมีประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ ใช้งานง่าย เครื่องมีขนาดกระทัดรัด ใช้พื้นที่ติดตั้งน้อย และแทบไม่มีการบำรุงรักษา


เครื่องซีล 'ซุปเปอร์ซีล' มี 3 รุ่น ตามระดับพลังงานเพื่อตอบสนองความต้องการส่วนใหญ่ของบรรจุภัณฑ์ และหากต้องการความเร็วในการซีลที่สูงขึ้น เรายังมีรุ่น ซุปเปอร์ซีลทัช และ ซุปเปอร์ซีลแม็กซ์ ไว้รองรับ


เทคโนโลยีหัวซีลปิดผนึกเหนี่ยวนำขั้นสูง

หนึ่งในกุญแจสำคัญในการซีลปิดผนึกแบบเหนี่ยวนำไฟฟ้า ที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้คือการจับคู่การออกแบบหัวซีลที่เหมาะสมสำหรับการกำหนดค่าฝาและภาชนะของคุณ วิศวกรของ อีเนอร์คอน | Enercon ได้พัฒนาหัวผนึกแบบเหนี่ยวนำหลากหลายชนิด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการซีลของคุณ หัวปิดผนึกแบบแบนเรียบ และแบบอุโมงค์ สามารถใช้แทนกันได้และหัวปิดผนึกแบบครบวงจรครอบคลุมการดำเนินงานด้วยขนาดของขดหลวดเหนี่ยวนำไฟฟ้าที่หลากหลาย

#เครื่องซีลปิดฝาขวด #เครื่องซีลเหนี่ยวนำไฟฟ้า #อีเนอร์คอน




ผู้เขียนบทความ

แอดมิน


96 views0 comments
bottom of page