top of page

อุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ 'อแดปเตอร์' ถูกมาร์ครายละเอียดและสเป็ค ด้วยเครื่องเลเซอร์มาร์คกิ้งจาก Macsa id


ผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ กำลังมองหาโซลูชันที่สามารถปรับปรุงความคงทนของเครื่องหมายบนผลิตภัณฑ์ของตนได้มากขึ้น โดยสามารถนำมาทดแทนระบบการทำงานแบบเดิมที่มีข้อจำกัดหลายอย่าง และต้นทุนการผลิตที่สูง


ในกรณีของอแดปเตอร์ (Adapter) จำเป็นต้องมีการระบุข้อมูลทางเทคนิคที่จำเป็นเพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัยของผู้บริโภค โดยเลเซอร์มาร์คกิ้งสามารถตอบสนองความต้องการ และช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลนั้นชัดเจนตลอดวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ ในขณะที่เทคโนโลยีอื่นๆ เช่นหมึกหรือฉลากไม่สามารถทำได้


เลเซอร์มาร์คกิ้ง โซลูชั่นที่น่าเชื่อถือ คงทนถาวร และรวดเร็วในขบวนการมาร์คกิ้งสำหรับอุตสาหกรรมอิเลคทรอนิคส์


เลเซอร์จาก Macsa id ช่วยลดขบวนการมาร์คกิ้งแบบเดิม ทำให้สะดวกสบายในการทำงานมากขึ้น และช่วยลดขั้นตอนของการทำงานได้อีกด้วย โดยการเปลี่ยนข้อความหรือรายละเอียดของการมาร์คไม่มีต้นทุนที่เกิดขึ้นแต่อย่างไร การมาร์คนี้จะเป็นการมาร์คแบบหยุดแล้วพิมพ์ (Static) หรือ แบบต่อเนื่อง (Continuous) ขึ้นอยู่กับการออกแบบของการป้อนชิ้นงานสู่ตำแหน่งมาร์คกิ้ง การมาร์คนี้สามารถทำได้ทั้งตัวเลข ตัวหนังสือ โลโก้ เครื่องหมายการค้า คิวอาร์โค๊ต และบาร์โค๊ตชนิดต่างๆ


สำหรับอแดปเตอร์นี้ ถูกมาร์คกิ้งด้วยเครื่องเลเซอร์รุ่น DPSS คือสามารถเลือกได้ทั้ง กรีนเลเซอร์ และยูวีเลเซอร์ ซึ่งเป็นการมาร์คที่มีความชัดเจน ถาวร และมีความแม่นยำสูงบนพลาสติคที่แตกต่างกัน โดยคุณสมบัติเด่นอีกประการของเลเซอร์มาร์คกิ้งคือ ขบวนการมาร์คมีผลกระทบน้อยสุดที่จะทำให้ชิ้นงานเกิดความร้อนจนทำให้ชิ้นงานเปลี่ยนสภาพและเกิดความเสียหาย




ผู้เขียนบทความ

แอดมิน



bottom of page