top of page

เครื่องพิมพ์เลขรหัส วันเดือนปีผลิต วันหมดอายุ บนอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มชนิดกระป๋อง


เครื่องพิมพ์เลขรหัสบนบรรจุภัณฑ์กระป๋องของเรา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการกำหนดรหัสสายการผลิตของวันหมดอายุและหมายเลขแบทช์ โดยใช้การพิมพ์แบบไม่สัมผัสที่ออกแบบมาเพื่อเขียนโค้ดบนโลหะในเกือบทุกทิศทาง


Linx เป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิตเครื่องพิมพ์เลขรหัสและทำเครื่องหมาย เราเข้าใจดีว่าการพิมพ์ลงบนกระป๋องอะลูมิเนียมหรือเหล็กมีความท้าทายหลายประการ ตั้งแต่พื้นผิวที่ติดยากและสภาพแวดล้อมที่เปียกหรือสมบุกสมบัน ไปจนถึงพื้นที่การมาร์กที่จำกัด ตัวเขียนโค้ดและหัวพิมพ์กระป๋องของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีความยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการพิมพ์ในสายการผลิตของคุณ


เครื่องพิมพ์อัจฉริยะของเราสามารถประหยัดเวลา ด้วยรหัสที่ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้าและจัดการได้จากระยะไกลด้วยตัวเลือกสำหรับการควบคุมระยะไกลและการตรวจสอบผ่านระบบออนไลน์ที่ปลอดภัย เครื่องพิมพ์เลขรหัส Linx ยังสามารถพิมพ์บาร์โค้ด ดาต้าเมทริกซ์ และคิวอาร์โค๊ต ลงบนกระป๋องได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้ฉลาก ของเสียที่ไม่จำเป็น และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม


เครื่องพิมพ์เลขรหัสของ Linx ใช้ในอุตสาหกรรมหลากหลายตั้งแต่การผลิตเครื่องดื่มและสินค้าอุปโภคบริโภคอาหารไปจนถึงเครื่องสำอางและภาชนะบรรจุสารเคมี ความเชี่ยวชาญของเราในการทำเครื่องหมายและระบุผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์สามารถช่วยลดต้นทุนและปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตได้


สายการผลิตกับเครื่องพิมพ์เลขรหัส

สายการผลิตบรรจุกระป๋องได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มปริมาณการผลิตและลดต้นทุนแรงงาน ที่ Linx เราเข้าใจดีว่าการทำเครื่องหมายผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากการทำงานซ้ำจะเพิ่มต้นทุนหรือความล่าช้าอย่างมากในการผลิตผลิตภัณฑ์


เครื่องพิมพ์อิ้งเจ็ตพริ้นเตอร์ต่อเนื่อง (Continuous Inkjet Printer, Linx UK) ของเราได้รับการออกแบบเพื่อรวมเข้ากับระบบสายการผลิต เหมาะสำหรับช่วงความเร็วของสายการผลิตและมีฟังก์ชันวันที่และหมายเลขชุดงานอัตโนมัติ เพื่อลดการเสียเวลาจากพนักงานควบคุมเครื่องที่ต้องสร้างข้อความเอง


นอกจากนี้แล้ว Linx ยังมีทางเลือกอีกหลากหลายเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ผลิตได้ เช่น การพิมพ์โดยใช้หมึกยูวีและหมึกเกรดอาหาร อีกด้วย

bottom of page