top of page

อุตสาหกรรมเครื่องสำอางและน้ำหอมระงับกลิ่นกาย | เครื่องพิมพ์เลขรหัส วันเดือนปีผลิต-หมดอายุ บาร์โค๊ต


อุตสาหกรรมเครื่องสำอางและน้ำหอมระงับกลิ่นกาย

อุตสาหกรรมเครื่องสำอางและน้ำหอมระงับกลิ่นกาย

ผู้ผลิตในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลมักจะผลิต ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลายพอๆ กัน ความหลากหลายของบรรจุภัณฑ์นี้ได้รับอิทธิพลจากปัจจัยต่างๆ เช่น การแบ่งขนาดตั้งแต่ขนาดพกพาขนาดเล็กหรือขวดขนาดทดลองไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่ที่ประหยัด การสร้างแบรนด์เฉพาะกลุ่มเพื่อให้ได้มาซึ่งความโดดเด่นในตลาดที่มีผู้คนหนาแน่นมากขึ้น ตู้คอนเทนเนอร์


การพิมพ์รหัสคุณภาพสูง

ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล สิ่งสำคัญคือผลิตภัณฑ์ของผู้ผลิตจะต้องปลอดภัยและติดฉลากอย่างถูกต้อง ดังนั้นการเข้ารหัสและการทำเครื่องหมายอย่างถูกต้อง ชัดเจน และถาวรจึงเป็นสิ่งสำคัญในการสื่อสารข้อมูลสำคัญกับผู้บริโภค


ด้วยเครื่องพิมพ์ Linx ทำให้การเขียนโค้ด เลขรหัสและทำเครื่องหมายบนพื้นผิวทุกประเภทเป็นเรื่องง่ายและเชื่อถือได้ มีหมึกพิมพ์เฉพาะให้เลือกมากมายซึ่งเป็นไปตามสภาพแวดล้อมการผลิตและวัสดุหลายประเภท


Batch Coding ความสำคัญในเครื่องสำอาง

การพิมพ์เลขรหัสแบบแบทช์มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง รหัสแบทช์บนผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคืออะไร? เป็นลำดับเล็กๆ ของตัวอักษรและ/หรือตัวเลขที่กำกับไว้บนคอนเทนเนอร์ รหัสแบทช์เก็บข้อมูลวันที่ผลิต การเรียกคืนผลิตภัณฑ์ และการติดตามโดยรวมของผลิตภัณฑ์


ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ...


วันที่ผลิต: หากไม่มีวันที่ในผลิตภัณฑ์และลูกค้าถามว่ายังใช้ได้ไหม สามารถใช้รหัสแบทช์ที่พิมพ์บนขวดเพื่อติดตามวันที่ที่ผลิตแบทช์ภายใน หวังว่าจากจุดนั้นจะสามารถดึงข้อมูลการทดสอบจากการทดสอบความเสถียรเพื่อให้สามารถระบุอายุการเก็บรักษาของผลิตภัณฑ์ได้


การเรียกคืนผลิตภัณฑ์: ผู้ผลิตสามารถใช้รหัสแบทช์เพื่อกำหนดว่าแบทช์ใดในตลาดที่ต้องมีการเรียกคืนหรือแก้ไข ในกรณีที่เกิดปัญหาด้านคุณภาพ


การติดตามผลิตภัณฑ์: รหัสแบทช์จำเป็นสำหรับแนวทางปฏิบัติที่ดีในการผลิต (GMP) หากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์ส่งผลให้เกิดการฟ้องร้อง รหัสแบทช์จะช่วยตรวจสอบย้อนกลับว่าปัญหาเกิดขึ้นที่ใด


การทำเครื่องหมายและการเข้ารหัสบนเครื่องสำอาง

Linx นำเสนอเครื่องพิมพ์การทำเครื่องหมายทางอุตสาหกรรมสำหรับการตรวจสอบย้อนกลับเครื่องสำอางบนแก้ว พลาสติก โลหะ และกระดาษแข็ง และตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของผู้ผลิตเครื่องสำอาง น้ำหอม และความงาม การปลอมแปลงเป็นปัญหาหลักที่เกิดขึ้นในหลายอุตสาหกรรม อย่างไรก็ตาม Linx มีเครื่องพิมพ์หลากหลายประเภทซึ่งทำเครื่องหมายรหัสที่ชัดเจนและถาวรสำหรับการตรวจสอบย้อนกลับบนขวด เหยือก หลอด กล่อง


หมึก UV ที่มองไม่เห็น

นอกจากนี้ Linx ยังได้พัฒนาเทคโนโลยีการมาร์กด้วยเลเซอร์ Visicode™ ที่ไม่เหมือนใครเพื่อให้ได้คุณภาพการเขียนโค้ดที่สวยงามสูง เช่นเดียวกับหมึก UV ที่มองไม่เห็นในสเปกตรัมแสงทั่วไปสำหรับการตรวจสอบย้อนกลับเครื่องสำอาง

bottom of page