top of page

ปิดฝาขวดกลุ่มผลิตภัณฑ์ นิวตราซูติคอล (Nutraceutical) ด้วยเครื่องซีลปิดผนึกฝาฟอยล์ชนิดเหนี่ยวนำ


ผลิตภัณฑ์ นิวตราซูติคอล (Nutraceutical) บรรจุขวดมีทั้งชนิดผง เม็ด และของเหลว การปิดผนึกแบบเหนี่ยวนำเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดน้ำ ยาเม็ด และผง ฝาปิดบนผลิตภัณฑ์ประเภทนี้มีประโยชน์ต่อบรรจุภัณฑ์มากมาย


ผู้บรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำต่างพึ่งพาการซีลแบบเหนี่ยวนำ เพื่อความสดของผลิตภัณฑ์ การป้องกันการรั่วซึม และหลักฐานการงัดแงะ ต่างจากซีลระบบแบบดั่งเดิมที่ต้องอาศัยแรงกด ไลเนอร์เหนี่ยวนำจะสร้างซีลผนึกที่ปิดไม่ให้ออกซิเจนและความชื้นจากการปนเปื้อนของผลิตภัณฑ์


การปิดผนึกแบบเหนี่ยวนำใช้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โปรไบโอติก อาหาร เครื่องดื่ม ครีม โลชั่น ผง และอื่นๆ Enercon นำเสนอเครื่องซีลฝาแบบครบวงจรตั้งแต่ระบบแบบแมนนวลไปจนถึงเครื่องซีลที่ออกแบบมาสำหรับสายการผลิตที่มีความเร็วสูง


ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการปิดผนึกเหนี่ยวนำของเรา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปิดผนึกที่ประสบความสำเร็จ



หมายเหตุ

นิวตราซูติคอล (Nutraceutical) เป็นคำที่เกิดจากการผสม ระหว่างคำว่า "nutrients"ซึ่งหมายถึง สารอาหารและ "pharmaceutics" ซึ่งหมายถึงยา


Nutraceutical หมายถึง อาหาร หรือส่วนประกอบของอาหาร ที่มีสรรพคุณซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ประโยชน์ทางยา ป้องกันโรค รักษาโรค และชะลอความชรา




bottom of page